安和美醫美外科診所:陰部整型的問題
諮詢師和醫生都超級親切我的需求都有替我解決 超棒女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,丁斌煌評價建議,你的胃部並未得到吸收滿足,建議可透過小腸繞道手術。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「ActiveHybrid 5改裝費帳單信貸繳不出來了》短期紓困方式
」這個議題。同時也是台北隆乳丁姓醫生建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

丁斌煌醫生PTT 丁斌煌DCARD評價表示,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

丁斌煌醫師DCARD忠告,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

醫美診所丁姓醫師認為,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

醫美診所丁姓醫師忠告,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Thương hiệu hàng đầu về men vi sinh thần kinh tại Hoa Kỳ, Bened Life, gia nhập thị trường toàn cầu với giải pháp sức khỏe thần kinh đột phá Neuralli™ MP


FREMONT, California, 29/5/2024 /PRNewswire/ -- Bened Life, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thuốc điều trị các bệnh về tâm thần, đã bắt đầu chiến dịch mở rộng quy mô hoạt động trên toàn cầu sau khi đạt được thành công tại Hoa Kỳ với sản phẩm Neuralli™ MP - một loại men vi sinh y tế vừa bổ não vừa cải thiện hệ tiêu hóa, là loại men vi sinh đầu tiên có tác dụng cải thiện các tình trạng thần kinh. Bened Life hiện đang lan tỏa tình yêu và niềm hạnh phúc đến khách hàng tại các thị trường Châu Á, AustraliaNew Zealand.

Các tình trạng ở "Ruột" nói lên điều gì?

Cảm giác "khó chịu" trong dạ dày là một ví dụ về sự giao tiếp giữa ruột và não thông qua trục ruột-não (GBA) - quá trình trao đổi thông tin hai chiều giữa ruột và hệ thần kinh trung ương (CNS), giải thích cách thức hệ vi sinh vật trong ruột gây ảnh hưởng tới não bộ. Các tình trạng thần kinh đi kèm với cảm giác khó chịu mãn tính, bao gồm các vấn đề về đường tiêu hóa, sự lo lắng, rối loạn giấc ngủ và trầm cảm. Các dấu hiệu trên dường như cho thấy sự mất cân bằng trong thời gian dài của hệ vi sinh vật đường ruột. Các lợi khuẩn probiotic không phải mới lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nhưng không phải tất cả các chủng lợi khuẩn đều giống nhau. Các phát hiện khoa học chứng minh rằng PS128™ là một loại thuốc mới trong lĩnh vực sinh học thần kinh (neurobiotic) có tác dụng cân bằng "hormone hạnh phúc" serotonin và dopamine, "hormone căng thẳng" cortisol và các phân tử có ảnh hưởng đến tinh thần, tâm trạng và khả năng chuyển động khác, đồng thời PS128™ còn có khả năng điều chỉnh sức khỏe đường ruột.

Bước đột phá lớn trong chế phẩm sinh học

Neuralli™ MP, được hỗ trợ bởi chủng Lactobacillus plantarum PS128™ độc nhất, là chế phẩm sinh học y tế hàng đầu do Hoa Kỳ phát triển, có khả năng hỗ trợ những người mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), chứng tự kỷ với các đặc điểm giống ADHD, bệnh Parkinson (PD) và trầm cảm. PS128™ là một thành phần tự nhiên được tự khẳng định "an toàn khi được sử dụng theo cách thức dự kiến" (GRAS) với 28 bằng sáng chế tại 17 quốc gia, được ủng hộ bởi 14 nghiên cứu lâm sàng. PS128™ cũng là sản phẩm được NutraIngredients Asia trao giải thưởng "Chế phẩm sinh học xuất sắc nhất năm 2018 & 2021".

Tiến sĩ Jack Gilbert, giáo sư tại Đại học California, San Diego (UCSD) với các nghiên cứu tập trung vào lĩnh vực hệ vi sinh vật, cho biết: "Các loại thuốc sinh học thần kinh như PS128 cho thấy khả năng tác động lên trục ruột-não (GBA) đầy hứa hẹn và hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn phát triển thần kinh như bệnh tự kỷ". "Chúng tôi rất vui mừng được xem xét các nghiên cứu trong tương lai, hứa hẹn có thể tìm ra thêm các tác dụng quan trọng được xác định bởi nhóm người có vấn đề về hệ thần kinh."

Thuốc tâm thần thân thiện với đường ruột: Một giải pháp thay thế tự nhiên

Nhiều người đã bắt đầu chú ý hơn đến chăm sóc sức khỏe tâm thần và thần kinh. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong năm đầu của đại dịch COVID-19, tỷ lệ mắc chứng lo âu và trầm cảm trên toàn cầu đã gia tăng 25%. Việc tìm kiếm một liệu pháp bổ sung không phải thuốc là một thách thức to lớn, đặc biệt là khi các liệu pháp này cần được sử dụng lâu dài và có khả năng dẫn đến các tác dụng phụ.

Neuralli™ MP luôn được phát triển với chất lượng tốt nhất có thể. Có thể coi là an toàn để sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ, tạo ra tác động có ý nghĩa đối với các cá nhân và hộ gia đình trên toàn cầu. Bà K T., mẹ của một thiếu niên mắc chứng tự kỷ, cho biết "Tôi nhận thấy sự cải thiện đáng kể về khả năng đối phó với sự căng thẳng ở con, tình trạng căng thẳng này thường dẫn đến sự suy sụp về tinh thần. Loại men vi sinh này thực sự đang có những tác dụng tích cực mà tôi chưa từng thấy ở con bé và tôi rất biết ơn khi có cách để giúp con bé mà không cần dùng đến thuốc." 

Neuralli™ MP phục vụ cộng đồng với nền tảng khoa học vững chắc, hỗ trợ những người có vấn đề về hệ thần kinh, phát huy hết tiềm năng của họ.

Tầm nhìn trong tương lai

Bened Life cam kết cung cấp các loại thuốc tâm thần chất lượng cao, được chứng nhận khoa học để hỗ trợ cải thiện sức khỏe tâm thần và thần kinh. Với 1 triệu sản phẩm được bán ra và hàng trăm đánh giá cao từ khách hàng, Neuralli™ MP đã sẵn sàng ra mắt tại Châu Á. "Việc tham gia vào thị trường châu Á là một cột mốc quan trọng đối với Bened Life. Động thái chiến lược này nhằm mục đích giới thiệu Neuralli™ MP, chế phẩm sinh học y tế hàng đầu giúp cải thiện các tình trạng về não và hệ tiêu hóa, và đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các bệnh nhân có vấn đề về hệ thần kinh ở châu Á," ông Frankie Cheng, Giám đốc điều hành của Bened Life cho biết.

Việc tiếp cận với loại men vi sinh tuyệt vời này không còn là điều viển vông ở các thị trường như Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Philippines, Việt Nam và Indonesia khi mà Bened Life đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động ra các khu vực mới; Neuralli™ MP hiện có sẵn trên trang web chính thức của Bened Life - tận hưởng dịch vụ giao hàng quốc tế tới tận nhà chỉ bằng một cú nhấp chuột!


 来自网站: Vietnamese 

- - - - - - - - - -
arrow
arrow
    全站熱搜

    i4maxwelleina 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()